Gà rán Otoké Chicken

863

Thông tin chung

Founder
Mai Trường Giang

Năm thành lập thương hiệu
2017

Công ty đại diện
CÔNG TY CỔ PHẦN OTOKE CHICKEN

Số lượng chi nhánh hiện tại trong nước
13

Khu vực hỗ trợ nhượng quyền
Toàn quốc

Nổi bật

OTOKÉ CHICKEN là thương hiệu Fast Food gốc Việt. Khi Việt Nam đang được kiểm soát bởi các ông lớn nước ngoài thì Otoke ra đời. Không chỉ tìm được chỗ đứng trên thị trường nội địa mà vào 2019, Otoke còn vươn mình ra tầm khu vực với một chi nhánh tại Singapore. 

2024, Otoke định hướng chiến lược sẽ có 200 cửa hàng xuất hiện khắp các tỉnh thành Việt Nam. Điều đặc biệt là nhà đầu tư chỉ được tham gia góp vốn tối đã là 49% trên tổng vốn đầu tư, điều này làm nổi bật lên sự cam kết đồng hành lâu dài của thương hiệu với nhà đầu tư. Thời gian hoàn vốn được anh Giang chia sẻ là tối đa 2 năm cho nhà hàng đúng tiêu chuẩn quốc tế.

Thương hiệu có 3 loại hệ thống cửa hàng:

  • Cửa hàng phục vụ cho dịch vụ giao hàng: Otoké Express.
  • Nhà hàng thức ăn nhanh: khách hàng là những người bận rộn, người cần những quán có không gian rộng rãi, thoải mái để dùng bữa trưa hoặc tối.
  • Nhà hàng: chuyên phục vụ các món ăn ngon, tốt cho sức khoẻ trong không gian đẹp, lãng mạn với chất lượng phục vụ thực khách tốt hơn.

Khách hàng mục tiêu của OTOKÉ CHICKEN là nhóm khách hàng trẻ, năng động và hiện đại trong các độ tuổi:

  • 22 – 29 tuổi: Nhân viên văn phòng: có mức thu nhập khá, thường đi cùng gia đình/ bạn bè.
  • 15 – 22 tuổi: Học sinh/ sinh viên: thường đi theo nhóm nhỏ
  • 10 – 15 tuổi: Các thành viên nhỏ tuổi thường đi cùng gia đình

Ai nên nhượng quyền?

Người có một số vốn khoảng 2,5 – 3  tỷ, đang muốn hợp tác đầu tư vào mô hình nhà hàng mà chưa có đầy đủ nguồn lực và đang cần đối tác đồng hành lâu dài. Bạn có thể tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm khi cùng tham gia vận hành cùng đội ngũ hệ thống cửa hàng lớn.

Kinh nghiệm chia sẻ của Founder

Anh Giang chia sẻ mô hình scale up cần rất nhiều nguồn lực từ phía bên ngoài, trong đó vấn đề lớn nhất là con người, nếu chọn sai người thì chúng ta sẽ trả giá, sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến thương hiệu.

Giang sẽ triển khai mô hình hợp tác đầu tư cho những cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu tham gia vào việc mở nhà hàng các concept bên mình, theo mô hình hợp tác chứ không phải là mô hình nhượng quyền, nếu đáp ứng đủ các điều kiện bên mình đưa ra, thì công ty sẽ hỗ trợ tất cả để biến ước mơ của một ai đó dù già hay trẻ thành sự thật, ngay cả hỗ trợ vốn để bạn có thể tham gia vào thực hiện ước mơ khởi sự của mình trong hệ sinh thái mà bên Giang gầy dựng được.

Phí nhượng quyền & phí đầu tư

 Tham gia góp vốn từ 30-49% tổng vốn đầu tư.

Đầu tư: 

  • Vốn đầu tư bình quân: 2,5 tỷ đồng/ nhà hàng.
  • Nhà đầu tư tham gia góp vốn từ 30-49% tổng vốn đầu tư.

Lợi nhuận: được phân phối cho các bên theo tỉ lệ góp vốn trên P/L (lãi/lỗ) nhà hàng

Chi phí nhượng quyền thương hiệu: 2 triệu đồng/m2

Chi phí quản lý & Marketing: 5%/ doanh thu/ tháng

Otoké Chicken cam kết mua lại vốn góp của nhà đầu tư sau 12 tháng vận hành với giá trị tối thiểu là 1%/tháng/vốn bỏ ra. Và giá trị tối đa được giới hạn là gấp 3 lần số vốn ban đầu, với thời gian vận hành từ 12 đến 60 tháng tùy theo thỏa thuận giữa hai bên.

Đăng ký nhượng quyền

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và hàng đầu, hỗ trợ miễn phí

Cam kết hỗ trợ từ thương hiệu

Nhà đầu tư nhận được sự hỗ trợ đồng hành xuyên suốt quá trình hợp tác đầu tư. Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo nhân sự, marketing cho chi nhánh và chung cho toàn thương hiệu, có thẻ thành viên tích điểm cho khách hàng (member card) và các chương trình marketing theo mùa…

Hình ảnh